Chảo inox sâu lòng loại nào tốt? - CÔNG TY TNHH NGÔI NHÀ GẤU TRÚC

Chảo inox sâu lòng loại nào tốt?

Khác với các loại chảo khác, chảo inox sâu lòng được ứng dụng đa dạng như chế biến món chiên, xào hay hấp. Hôm nay, để giúp bạn trả lời câu hỏi “Chảo inox sâu lòng loại nào tốt?” chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm này trong bài viết dưới đây. 

1. Kinh nghiệm chọn mua chảo inox sâu lòng

– Chất liệu: 

Khi chọn mua chảo inox, quan trọng nhất chính là yếu tố chất liệu tạo nên sản phẩm. Với inox 201 không được dùng làm bề mặt tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, loại inox này khi bị tác động nhiệt và gia vị dễ sinh ra những chất độc hại cho sức khỏe. Tuy nhiên với khả năng bắt từ và truyền nhiệt tốt nên loại inox này chủ yếu được phủ ở lớp đáy chảo. Tốt nhất bạn nên chọn loại chảo được làm từ inox 304 để đảm bảo chất lượng sử dụng.

– Chống dính:

Lớp chống dính của chảo không bắt buộc phải có, tuy nhiên chi tiết này sẽ giúp quá trình chế biến món ăn của bạn đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hiện nay có rất nhiều loại vân chống dính, trong đó chất lượng nhất là loại phủ vân đá hoa cương không trầy xước, không bong tróc.

– Kích thước:

Với chảo sâu lòng, bạn nên chọn loại kích thước đường kính từ 26cm trở lên để dễ nấu nướng, đồng thời thành chảo chỉ khoảng 6 – 9m để khi chế biến món xào không bị văng rớt thức ăn ra bên ngoài. Ưu tiên những chảo có trọng lượng nặng để chịu lực, chịu nhiệt và bền chắc hơn.

– Thương hiệu:

Bạn nên chọn chảo inox sâu lòng từ những thương hiệu uy tín, có chất lượng. Đừng nên vì giá rẻ mà chọn mua những sản phẩm trôi nổi trên thị trường, rất dễ bị hư hỏng, bong tróc lớp chống dính, không những vậy còn ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

2. Một số loại chảo inox sâu lòng chất lượng

– Chảo inox chống sinh Fivestar CKD28-3DI

+ Thương hiệu inox Fivestar là sản phẩm được sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng và thiết kế.

+ Chảo chống dính của Fivestar được làm từ inox 430 cao cấp, chống rỉ sét, chống oxi hóa, ăn toàn cho người dùng.

+ Lòng chảo được tráng lớp chống dính vân caro, giúp thức ăn không bị bám dính khi chế biến, đồng thời hạn chế tình trạng kim loại bị bong tróc làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

+ Sản phẩm có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp khác nhau như bếp từ, bếp gas… với kiểu dáng trang nhã, màu sắc sang trọng, thiết kế đẹp mắt, đây chính là loại chảo không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn.

+ Chảo inox chống dính Fivestar có giá khá phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng trong nước, mỗi sản phẩm chỉ khoảng 350.000đ, chính sách bảo hành lên đến 5 năm.

– Chảo inox chống dính Elmich EDA43128

+ Elmich là thương hiệu đến từ Cộng hòa Séc, cung cấp những sản phẩm gia dụng đạt chuẩn Châu Âu, an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Thành chảo được làm từ inox cao cấp, lòng chảo được phủ 3 lớp chống dính Greblon an toàn, bền bỉ, không chứa những chất độc hại khi sử dụng để chế biến những món ăn mặn hay cay.

+ Chảo inox chống dính của Elmich được thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, phần tay cầm chống nhiệt tốt, đặc biệt an toàn khi cầm nắm. Nắp chảo được làm từ kính cường lực trong suốt, giúp bạn quan sát được quá trình nấu nướng dễ dàng hơn.

+ Giá bán của sản phẩm này trên thị trường không quá cao với những loại chảo cùng loại khác. Thời gian bảo hành 12 tháng.

 Trên đây là một số loại chảo inox sâu lòng để bạn tham khảo. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *